วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

การทำงานกับ Google ได้เงินจริงมี

หลังจากที่ได้ลองผิดลองถูก กับการหาเงินทางอินเทอร์เน็ตมาหลายรูปแบบหลายปี นับเป็นประสบการณ์อันคุ้มค่าที่ทำให้ผมฉลาดขึ้น (จากการโง่ไปหลายๆ ครั้ง) โดนหลอกมาก็พอสมควร จนสามารถบอกได้ว่า อะไรหลอกหลวง อะไรทำแล้วได้เงินจริงๆ อะไรทำแล้วได้ไม่คุ้มค่าเหนื่อย (ตัวอย่างโฆษณาที่ชวนเชื่อ ที่ผมเคยทำมาแล้ว แต่ไม่ได้ผลจริงเช่น การเช็คเมล์แล้วได้เงิน ซึ่งจะมีอะไรแอบแฝงมากับเมล์มากมายด้วย เครื่องคอมผมเดี้ยงไปหลายครั้งกับการเช็คเมล์นี้ หรือการหลอกล่อให้ซื้อของก่อน เพื่อเป็นการต่อยอดให้ธุรกิจของเขาอยู่ได้ หรือการใช้โปรแกรมเปิดอินเทอร์เน็ตทิ้งไว้แล้วได้เงิน ฯลฯ เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าไฟ พูดแล้วไม่อยากรื้อฟื้นความหลัง...มันเศร้าใจ...แค้นใจ)จึงอยากจะแบ่งปันประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายปี ที่ทำแล้วได้ผลดีเกินคาด เริ่มต้นจาก 0 (ศูนย์) จนสามารถทำเงินได้วันละหลายเหรียญ $ (ดอลล่าร์) เพียงแต่คุณ "ทำงานให้งานทำเงิน" (แม้ว่าคุณจะทำอะไรอยู่ ก็สามารถทำเงินได้ เช่น อ่านหนังสืออยู่, นอนเล่น, ดูทีวีอยู่, ฟังเพลง ฯลฯ) งานที่คุณลงมือทำไปแล้วก็ยังคงดำเนินต่อไป

หลายคนอาจจะถามว่า...มันจะเป็นไปได้หรือ? หลอกลวงกันหรือเปล่า?...ทำไมได้กันง่ายๆ ล่ะ? ร้อยแปดคำถามที่อยู่ในใจคุณ จะหมดสิ้นไป ถ้าได้รู้จักกับ Google AdSense เจ้าพ่อแห่งวงการ Search Engine ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก มีความน่าเชื่อถือมากที่สุด

กับหลักการที่ผมสนใจมากที่สุดคือ "วิธีการหาเงินฟรีๆ ทางอินเทอร์เน็ต" มาสร้างเป็นรายได้โดยที่ไม่ต้องลงทุกสักบาทเดียว...นั่นคือหลักการที่คุณจะได้เรียนรู้ เรียกว่า ."กลยุทธ์จับเสือมือเปล่า"

หากคุณพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนอนาคตคุณให้ดีขึ้น โดยที่

1. ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

2. ไม่ต้องเสียเวลาเข้าอบรม

3. ไม่ต้องเสียค่ารถค่าเรือเดินทาง

4. ไม่ใช่การซื้อของ

5. ไม่ใช่การขายของ

6. ทุกขั้นตอนการทำฟรีหมด พร้อมคำแนะนำอย่างละเอียดยิบ ไม่มีกั๊ก ไม่มีหวงความรู้ เผยแพร่จากประสบการณ์ตรงเพื่อเป็นวิทยาทาน

7. คุณเป็นเจ้าของ 100% (สามารถพัฒนาต่อไปได้เรื่อยๆ ตามความต้องการ)

8. สามารถพิสูจน์เห็นผลได้จริง ฯลฯ


การทำงานกับ Google ได้เงินจริงมี


AdSenseThai.Net นำเสนอโอกาส ในการสร้างรายได้จาก Google AdSense สำหรับผู้ที่สนใจ เพื่อเป็นรายได้เสริม หรือจะทำเป็นรายได้หลักก็ได้ จากการเป็นผู้เผยแพร่โฆษณาของ Google AdSense AdSenseThai.Net สอนวิธีสร้างรายได้โดยไม่ลงทุน ด้วยกลยุทธ์ "จับเสือมือเปล่า" กับบริการของ Google ที่มีชื่อว่า Google AdSense

คุณสามารถทำเงินได้โดย ไม่ต้องมีความรู้มาก่อนเลย เพราะ เว็บไซต์แห่งนี้ได้เตรียมข้อมูลเผยแพร่ตั้งแต่การเริ่มต้น จนถึงระดับกลางและเทคนิคขั้นสูงให้กับคุณแล้ว

AdSenseThai.Net มีวัตถุประสงค์ โดยสรุปได้ ดังนี้.-

- เปิดโอกาสให้กับคนไทยต้องการสร้างงานสร้างอาชีพ ตั้งแต่เป็นรายได้เสริม จนถึงขั้น รายได้หลัก(ประจำ) ได้ไม่ยาก

- ให้โอกาสสร้างงานสร้างอาชีพ จากศูนย์ โดยไม่ใช้เงินลงทุน เพียงคุณแบ่งเวลาว่างจากการใช้งานอินเตอร์เน็ตของคุณอยู่แล้ว มาสร้างรายได้ให้กับคุณได้

- ให้โอกาสได้รับความรู้ คำแนะนำ และคำปรึกษา ในการสร้างรายได้ กับ AdSenseThai.Net โดยไม่จำเป็นจะต้องมีความรู้มาก่อนเลย เพราะ AdSenseThai.Net ได้เตรียมข้อมูลความรู้ที่จำเป็นในการสร้างรายได้ไว้แล้ว ให้คุณได้ศึกษาในรูปแบบ Step By Step จึงทำให้เข้าใจง่าย และสามารถนำความรู้ไปใช้ได้จริงๆ

AdSenseThai.Net

เว็บไซต์แห่งนี้ มีความหวังจะช่วยเหลือคนไทยทุกคน ให้ได้รับรายได้จากการสร้างรายได้ด้วยธุรกิจออนไลน์ให้ได้มากที่สุด ซึ่ง AdSenseThai.Net ได้ตั้งปณิธานไว้ว่า เมื่อมีรายได้จากเว็บไซต์ AdSenseThai.net ทุกๆ 100 บาทจะหัก 10 บาทเพื่อกลับสู่สังคม (10%) ให้กับองค์กรการกุศลต่างๆ ตามความเหมาะสมต่อไป (เงินบริจาคนี้ไม่ได้เรียกเก็บจากท่านแต่อย่างใด เป็นเงินรายได้จากการแนะนำบริการ Google AdSense ซึ่งทาง Google จะเป็นจ่ายให้กับ AdSenseThai.net)

AdSenseThai.Net

เว็บไซต์แห่งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่ง ว่าจะได้มีโอกาสร่วมสร้างรายได้นี้กับคนไทยทุกคน และจะรวมเป็นหนึ่ง เพื่อก้าวสู่ความสำเร็จร่วมกัน

แหล่งข้อมูล : http://AdSenseThai.Net /

ไม่มีความคิดเห็น: